Địa chỉ làm việc : 52 Ngọc Lâm –Long Biên – Hà Nội
Mô tả công việc
- Quản trị và phát triển nội dung social (Tiktok, Youtube, Zalo)
- Đo lường báo cáo realtime phân tích các chỉ số khách hàng, hiểu quả chiến dịch marketing trên data studio
- Quản lý chiến dịch performance ngành hàng trên các kênh digital.
- Tổng hợp, đánh giá KPI của nhân sự trong team
- Thúc đẩy doanh số bán hàng đại lý và phủ local brand.
- Thu thập, phân tích thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marekting của đối thủ và đưa ra các đề xuất .
- Xây dựng kế hoạch, chân dung khách hàng, đề xuất chiến lược marketing với ban Giám đốc.
- Nghiên cứu xu hướng mới và đối thủ cạnh tranh đề xuất những giải pháp cho ban Giám đốc
- Triển khai các kế hoạch quảng cáo GG adwords, FB ads, CRM, email, sms marketing cho toàn bộ website công ty và showroom các đại lý.
- Lên nội dung, ý tưởng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Tạo các nội dung mới cho các dòng sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng mới của các showroom và các cửa hàng trưởng về quảng cáo đạt mục tiêu đề ra
• Thành thạo social media
• Ngôn ngữ thuyết trình tốt, có khả năng làm MC, Speaker.
• Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng.
• Lên kế hoạch tốt.
• Tư duy sáng tạo, linh hoạt
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.
Lương cơ bản 10-15Tr tùy kinh nghiệm + Lương KPI – ( Tổng thu nhập : 15-25 Tr tùy năng lực )
• Chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;
• Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch;
• Chế độ nghỉ phép theo quy định Công ty.
• Đánh giá và xét tăng lương/ thưởng 6 tháng/ lần;
• Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
• Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
• Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển và thể hiện năng lực bản thân;